Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Bếp than điện Chính hãng Trí Việt

Trên thị trường hiện có rất nhiều người rao bán bếp than điện ( bếp than với quạt gió) nhưng để mua được một chiếc bếp than điện sử dụng bền và dịch vụ bảo hành chu đáo thì quý khách cần lưu ý :
- Trí Việt là thương hiệu đầu tiên trên lĩnh vực sản xuất và phân phối bếp than điện đã được cục sở hữu trí tuệ việt nam trao chứng nhận về "sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưu dùng, dịch vụ hoàn hảo năm 2015" mọi sản phẩn của cơ sở sản xuất bếp than điện Trí Việt đều được bảo hành và bảo Trì.
Những sản phẩm bên ngoài thường không có chế độ bảo hành và những linh kiện sản xuất trong quạt đều không đảm bảo. Cơ Sở Trí Việt dùng những linh kiện, vật liệu tốt nhất để sản xuất ra quạt gió cho bếp than điện với mục tiêu là sài bền và lấu.

Bếp được dán tem Trí Việt và đóng thùng Trí Việt
Với mục tiêu đưa sản phẩm bếp than điện đến tận tay người tiêu dùng 63 tỉnh thành việt Nam. Cơ Sở Trí Việt luôn từng bước cố gắng không ngừng sây dựng sản phẩm và giới thiệu tới tất cả mọi người. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc bán buôn vui lòng gọi 0901 092 936 Mr Tốt để được tư vấn và đặt mua sản phẩm tiện lợi này nhé. 
Hệ thống kênh bán bếp online: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét