Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Quy trình bảo hành bếp than điện

Các sản phẩm bếp than điện được cung cấp bởi hãng bếp than điện Trí Việt được quy định Bảo hành như sau:
1. Bảo hành miễn phí
- Các sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành theo quy định.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem bảo hành, còn trong thời hạn bảo hành đã cam kết và ghi nhận khi mua hàng.
- Chỉ bảo hành các sản phẩm do sự cố hư hỏng do nhà sản xuất.
2.Không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Số serial bị mờ , bị tấy xóa, tem bảo hành bị tháo gỡ không còn nguyên trạng ban đầuhoặc số serial không trùng với phiếu bảo hành.
- Vỏ bếp bị cong vênh, thay đổi hình dạng do rơi rớt, va chạm.
- Sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định không được bảo hành.
- Sản phẩm hỏng do sự cố côn trùng, chuột cắn,...không phải lỗi do nhà sản xuất.
- Bếp đã được tháo dỡ hoặc sữa chữa ở nhứng nơi khác không thuộc hệ thống của bếp than điện trí Việt.
3.Bảo trì
Sản phẩm được sữa chữa có tính phí nếu hết thời hạn bảo hành , bảo dưỡng sản phẩm, thay pin lau chùi sản phẩm , sữa chữa. Thời gian bảo dưỡng, bảo trì tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa hai bên.
4. Liên hệ bảo hành- Bảo Trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét